เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

บทที่ 26 คำพยากรณ์จากพระเยซูคริสต์

คำพยากรณ์จากพระเยซูคริสต์


เมื่อพระเยชูคริสต์ปรากฎต่อดิฉันเป็นครั้งแรก พระองค์ ตรัส "แคธรีน เจ้าได้รับการเลือก โดยพระบิดาให้มาร่วมกับเราในการผ่านเข้าไปสู่ความลึกของนรก เราจะเปิดเผยให้เจ้าได้เห็นสิ่งต่างๆมากมายซึ่งเราปรารถนาที่จะให้โลกได้รู้เกี่ยวกับนรกและเกี่ยวกับสวรรค์ เราจะบอกให้เจ้าว่าจะเขียนอะไรเพื่อว่าหนังสือเล่มที่จะเขียนนี้จะเป็นบันทึกแห่งความจริงของสิ่งที่เป็นสถานที่อันไม่มีใครรู้ว่าเหล่านี้เป็นความจริง วิญญาณของเราจะเปิดเผยความลับเกี่ยวกับความเป็นชั่วนิรันดร์ คำพิพากษา ความรัก ความตาย และชีวิตภายหลังความตายจากโลกนี้


สาส์นจากพระเยซูคริสต์ที่มีมาถึงโลกที่สูญเสียนั้นคือ "เรามิได้ปรารถนาที่จะให้เจ้าไปสู่นรก เราทำให้เจ้าเพื่อความชื่นชมของเราเองและเพื่อมิตรภาพอันดำรงอยู่ชั่วกาลนาน เจ้าเป็นสิ่งที่เราสร้าง และเรารักเจ้า จงเรียกหาเราในขณะที่เราอยู่ใกล้และเราจะฟังและตอบเจ้า เราต้องการที่จะให้อภัยแก่เจ้าและอวยพรให้เจ้า "


ต่อคนเหล่านั้นผู้ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งหนึ่ง พระเยซูคริสต์ ตรัส "จงอย่าลืมการรวมกันของเจ้าเอง จงมาพร้อมกันอธิษฐานและศึกษาถ้อยคำของเรา จงเคารพเราในจิตวิญญาณแห่งความบริสุทธิ์"


พระเยซูคริสต์ ตรัส ต่อโบสถ์และต่อประชาชาติทั้งหลาย "ทูตสวรรค์ของเราได้ต่อสู้อยู่เสมอเพื่อทายาทแห่งการช่วยดวงวิญญาณให้รอดและเพื่อเขาเหล่านั้นผู้จะมาเป็นทายาท เราไม่เปลี่ยน เราเป็นอย่างเดียวกันกับเมื่อวาน เป็นอย่างเดียวกันกับวันนี้และตลอดไป จงแสวงหาเรา และเราจะเทเอาพระวิญญาณของเราลงบนเจ้า บุตรชายและบุตรหญิงของเขาจะทำนาย เราจะทำสั่งที่ยิ่งใหญ่ในระหว่างพวกเจ้า


ถ้าหากว่าท่านไม่ได้รับการช่วยให้รอด โปรดใช้เวลาเดียวนี้ในการคุกเข่าลงต่อพระเยซูคริสต์ และขอให้พระองค์ให้อภัยแก่ท่านเกี่ยวกับความผิดบาปของท่านและทำให้ท่านเป็นเด็กของพระองค์ไม่ว่าราคาจะเท่าไร ท่านต้องตัดสินใจเดี๋ยวนี้ในการทำให้สวรรค์เป็นบ้านอันดำรงอยู่ชั่วนิรันดร์ของท่าน นรกนั้นน่าหวาดกลัว และนรกนั้น เป็นความจริง




ถ้อยคำยุติ (ปริโยสานกถา)


ดิฉันปรารถนาที่จะรับประกันต่อท่านอีกว่าสิ่งที่ท่านได้อ่านในหนังสือเล่มนี้เป็นความจริง นรกนั้นเป็นสถานที่ ที่เป็นจริงเกี่ยวกับการทรมานที่เผาไหม้อยู่ แต่ดิฉันก็อยากจะบอกท่านว่าสรรค์ นั้นก็เป็นความจริง เท่าเทียมกันและสามารถที่จะเป็นบ้านของท่านตลอดไปชั่วนิรันดร์


ในฐานะหญิงรับใช้ ของพระเจ้า ดิฉันได้อุทิศตัวเองต่อการทรงนำของพระเยซูคริสต์เจ้าและได้บันทึกอย่างซื่อสัตย์ถึงสิ่งเหล่านั้นซึ่งพระองค์ได้เปิดเผยและบอกดิฉัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดท่านจงอ่านหนังสือเล่มนี้พร้อมกับการอ่านพระคัมภีร์ไบเบิ้ล และชั่งน้ำหนักดูว่าสิ่งที่ได้ถูกเขียนใส่ไว้ในนี้กับพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์เล่มนั้น ขอให้พระเจ้าใช้หนังสือเล่มนี้เพื่อสง่าราศีของพระองค์



แมรี่ แคธรีน แบกซ์เตอร์


วิวรณ์ 20.13-15 แมทธิว 10.28 ลูกา 12.5 ลูกา 16.20 -31 ปาม 9.17 ภาษิต 7.27 ภาษิต 9.18 อิซายา 5.14 อิซายา 14 12-15 แมทธิว 5.22 แมทธิว 23 33 มารโก 9.43 - 48 โรมัน 10.9-10 1 โยฮัน 1.9






เกี่ยวกับผู้เขียน



แมรี่ แคธริน แบกซ์เตอร์ เกิดที่แซตตานูกา เทนเนสซี เธอได้รับการเลี้ยงดูมาในบ้านของพระเจ้า ในขณะที่เธอยังเป็นเด็ก มารดาของเธอสอนเธอเกี่ยวกับพระเยซูคริสต์ และการช่วยให้รอดของพระองค์ แคธรีนเกิดใหม่อีกครั้งหนึ่งในอายุสิบเก้า ภายหลังจากที่ได้ทำงานรับใช้พระเจ้า เป็นเวลาหลายปี เธอถอยหลังในช่วงระยะเวลาหนึ่งปี พระวิญญานของพระเยซูคริสต์มิได้ละเว้นเธอ และเธอกลับมาและมอบชีวิตใหม่อีกครั้งหนึ่งของเธอแด่พระคริสต์ เธอยังคงรับใช้พระองค์อย่างซื่อสัตย์


ในกลางปี 1960 แคธรีนย้ายไปอยู่ที่เมืองดีทรอยด์ มิชิแกนกับครอบครัวของเธอ ซึ่ง ณ ที่นั่นเธออยู่ต่อมาในระยะเวลาหนึ่ง ต่อมาเธอย้ายไปยังเมืองเบลลีวีลล์ มิชิแกน ซึ่ง ณ ที่นี่เธอได้เริ่มต้นเห็นภาพที่ปรากฏ


ในปี 1976 ในขณะที่เธอยังคงที่เมืองเบลลีวิลล์ พระเยซูปรากฏให้เธอเห็นในร่างของมนุษย์ ในความฝัน ในภาพที่ปรากฏและในการแสดงให้เห็น นับจากวาระนั้นเป็นต้นมา เธอได้รับการมาเยือนจากพระเยซูหลายครั้ง ในระหว่างการมาเยือนเหล่านั้น พระองค์ได้แสดงให้เธอเห็นถึงความลึก ขีด ระดับ และการทรมานของดวงวิญญาณที่สูญเสียในนรก


เธอยังได้รับภาพปรากฏของสวรรค์อีกหลายภาพ ภาพภัยพิบัติที่ยิ่งใหญ่และภาพแห่งวาระสุดท้ายของกาลเวลา


ในระหว่างชั่วระยะเวลาหนึ่งแห่งชีวิตของเธอ พระเยซูได้ปรากฏให้เธอเห็นในแต่ละคืนเป็นเวลาสี่สิบคืน พระองค์เปิดเผยให้เธอเห็นถึงความน่าหวาดกลัวของนรกและความสง่างามของสวรรค์ พระองค์บอกเธอว่าข่าวสาส์นนี้เพื่อโลกทั้งโลก



คณะบาทหลวง บรรดาผู้นำ และนักบุญของพระเยซูคริสต์พูดอย่างสูงส่งถึงเธอและถึงการรับใช้ของเธอ กิจกรรมเกี่ยวกับวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ได้รับการเน้นหนักในการบริการทั้งหมดของเธอ และมีสิ่งมหัศจรรย์มากมายเกิดขึ้นในการบริการเหล่านั้น ของขวัญของวิญญาณศักดิ์สิทธิ์พร้อมกับการแสดงให้เห็นถึงอำนาจได้ถูกพิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดแจ้งในการพบของเธอในฐานะพระวิญญาณของพระเจ้าที่นำและมอบอำนาจแก่เธอ เธอรักพระเยซูด้วยหัวใจ ด้วยจิตใจ ด้วยวิญญาณและด้วยกำลังทั้งหมดของเธอและเธอมีความปรารถนาเหนืออื่นใดทั้งสิ้นที่จะเป็นผู้ชนะทางจิตวิญญาณเพื่อพระเยซูคริสต์


เธอเป็นหญิงรับใช้ของพระเยซูคริตส์อย่างแท้จริง การเรียกร้องของเธออยู่ในขอบเขตแห่งความฝัน ในภาพที่ปรากฏ และในการแสดงให้เห็นอย่างแน่ชัด


เธอได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้สอนศาสนาในปี 1983 ที่โบถ์ ฟูล กอสเปล เชิรช์ ออฟ กอด ในเมือง เทย์เลอร์ มิซิแกน (เธอได้ บวชเป็นนักบวชในปี 1983 ที่.......................) บัดนี้เธอสอนศาสนาที่เนชั่นแนล เชิร์ต อ๊อฟ กอด ในกรุงวอชิงตัน ดี . ซี



หนังสือข้อมูล



สำหรับการนัดหมายเพื่อการพูดกัน โปรดติดต่อ แมรี่ เค แบกซ์เตอร์


LOWERY MINISTER INTERNATIONAL P.O.BOY 2550) CLEVELAND . TN 37320-2550



เลขรหัสหนังสือสากล ISBN 0-88368-279-6 หนังสือนี้พิมพ์ในหรัฐอเมริกา ในปี 1993 โดย LOWERY MINISTRIES INTERNATIONAL .




Technorati :

Del.icio.us :

Zooomr :

Flickr :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น